Giải đáp thắc mắc về chi phí du lịch Philippines quốc đảo xinh đẹp

Rate this post

Philippines là một quốc đảo xinh đẹp ở Đông Nam Á, không những bởi nơi đây được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh sắc tuyệt vời, mà còn là nền ẩm thực phong phú, con người thân thiện. Nếu bạn đang phân vân chọn lựa không biết đi du lịch ở đâu vào những kì nghỉ cùng gia đình, hay người thân yêu, thì có lẽ, bạn nên cân nhắc việc đến Philippines. Thế nhưng bạn vẫn băn khoăn về chi phí du lịch Philippines không biết sẽ như thế nào? Hãy cùng tham khảo các thông tin về chi phí du lịch tại đây!

chi phi du lich philippines
Giải đáp thắc mắc về chi phí du lịch Philippines

Làm sao để di chuyển đến quốc đảo xinh đẹp Philippines?

Bạn băn khoăn nhất chính là việc di chuyển và chi phí dành cho nó? Philippines là một quốc đảo nên việc di chuyển bắt buộc phải là đi máy bay. Tuy nhiên, chi phí cho việc di chuyển từ các thành phố của Việt Nam đến quốc gia này là hoàn toàn khác nhau. Việc di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến Philippines gần hơn và rẻ hơn một chút so với việc di chuyển từ Hà Nội. Có vô cùng nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn với giá vé vô cùng ưu đãi. Nếu có ý định đi, bạn nên đặt vé sớm để giá vé rẻ hơn cũng như là được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Có thể tiết kiệm được chi phí du lịch Philippines! Giá vé khứ hồi sẽ vào khoảng 50-200 USD từ Việt Nam sang Manila. Tuy nhiên như đã nói ở trên, sẽ có giá khác nhau tuỳ vào điểm bạn đi là Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh! Sẽ mất khoảng 2 tiếng để bạn di chuyển bằng máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến thủ đô Malina- Philippines! Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng thuyền đến Philippines từ Indonesia hoặc Malaysia, thế nhưng những chuyến tàu này có khả năng cao sẽ bị thay đổi lịch trình nên nếu bạn có ý định di chuyển bằng tàu thì hãy lưu ý lịch trình để mình không bị lỡ thời gian!

Xem thêm :  Kinh nghiệm du lịch Philippines tự túc .

Bạn có biết du lịch ở nước nào rẻ nhất .

mọi điều bạn cần biết về visa du lịch Philippines .

Chi phí du lịch Philippines là bao nhiêu ?

Philippines là một quốc đảo xinh đẹp với những món ăn vô cùng hấp dẫn, những địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngày nay, rất nhiều người chọn Philippines làm điểm đến để du lịch khi có thời gian nghỉ. Bởi chi phí cho một chuyến đi chơi ở đây cũng không quá đắt đỏ. Việc di chuyển lại dễ dàng, cùng với thật nhiều địa điểm đến hấp dẫn và mức chi phí sống cũng như khách sạn ở đây tương đối thấp. Nếu để trả lời cho câu hỏi chi phí du lịch Philippines là bao nhiêu thì sẽ vô cùng khó trả lời. Vì chi phí bao nhiêu còn tuỳ thuộc vào bạn dành bao nhiêu tiền để đi chơi? Cũng như bạn định đi những đâu khi đến với đất nước Philippines xinh đẹp này.

Di chuyển tại Philippines- có rất nhiều sự lựa chọn!

chi phi du lich philippines
Các phương tiện du lịch tại Philippines

Có một lưu ý cho bạn đó là khi đến với nước này, bạn sẽ không được mang quá nhiều tiền trong người. Số tiền quy định là 10000 Peco tức là vào khoảng 5 triệu đồng Việt Nam chi phí du lịch Philippines. Hải quan Philippines sẽ làm việc vô cùng chặt chẽ để kiểm tra việc bạn có cầm quá số tiền quy định hay không. Nên bạn cần phải lưu ý vấn đề này. Cùng với đó, vé máy bay đến với Philippines chưa bao gồm thuế sân bay. Chính vì thế, bạn không được tiêu hết tiền mà nên để lại 550 Peco tức là khoảng 250 nghìn đồng để có thể đóng phí thuế sân bay để có thể lên máy bay và trở về Việt Nam! Đến với Philippines, bạn có nhiều lựa chọn cho việc di chuyển. Bạn có thể chọn máy bay nội địa làm phương tiện di chuyển giữa các hòn đảo ở đây, có nhiều hãng máy bay cho bạn lựa chọn với giá vé không quá đắt cũng như tần suất các chuyến bay nhiều nên bạn có thể thoải mái an tâm! Thứ hai, bạn có thể lựa chọn taxi để di chuyển trong các thành phố cũng như là từ sân bay đến khách sạn hoặc là từ khách sạn đến sân bay. Tuy nhiên, giá taxi từ sân bay về khách sạn sẽ đắt hơn chiều ngược lại nên bạn phải mặc cả xuống 2/3 giá để có được mức giá phù hợp nhất! Ngoài ra, có rất nhiều các phương tiện di chuyển khác mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển ví dụ như xe Jeepney, xe tricycle (xe ba bánh có motor),… tuy nhiên, việc kẹt xe sẽ làm bạn phải suy nghĩ về việc chọn lựa các loại xe này!

Du lịch Philippines điểm đến hoàn hảo với chi phí rẻ

Như các chi phí ở trên, bạn sẽ mất khoảng 200 USD cho bản đồ du lịch Philippines vé máy bay khứ hồi, thậm chí có thể rẻ hơn nếu bạn đặt vé sớm hoặc lựa chọn các hãng máy bay có ưu đãi cho khách hàng. Bạn có thể du lịch ở đây với thời gian 21 ngày mà không cần Visa, nên chi phí khách sạn sẽ tuỳ thuộc vào việc bạn ở khách sạn cao cấp hoặc bình dân. Tuy nhiên, giá khách sạn sẽ khá tương đương với khách sạn ở Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể an tâm chọn lựa. Để có thể nói chính xác thì khá khó khăn, nhưng ước chừng sẽ khoảng 1000 USD tương đương khoảng 20 triệu đồng là bạn sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời ở đất nước này rồi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status