Bạn đã biết đất nước philippin các địa điểm ưa thích nhất

Rate this post

Đất nước philippin các địa điểm ưa thích của khách du lịch được đánh giá vào đầu năm 2018 sẽ là 1 cơ sở để bạn có thể lựa chọn cho mình được địa điểm đi du lịch cũng như nghĩ dưỡng bên bạn bè và người thân vào các dịp lễ tết hoặc những chuyến đi chơ xa tự thưởng cho chính mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về đất nước philippin các địa điểm ưa thích mà khách du lịch bình chọn thì bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Top 4 địa chỉ du lịch tại đất nước philippin các địa điểm ưa thích được khách du lịch bình chọn

Dưới đây là tổng hợp 6 địa chỉ có lượng khách đến du lịch trung bình trên năm cao nhất – có nơi thậm chí còn chiếm ⅓ trong tổng số lượng khách đến mối năm, bạn có thể xem chi tiết ở phần dưới đây nhé.

  • Rạn san hô Tubbataha

Đây là địa chỉ được nằm trong khủ bảo tồn nằm tại khu vực biển quốc gia Tubbataha Reef. Bạn đã biết rạn san hô này được sinh ra như thế nào không? Nó được sinh ra từ 2 hòn đảo Bắc và Nam Atoll và được chia cách bởi 1 con kênh có độ sâu tầm 8km. Đây là khu du lịch được rất nhiều khách du lịch yêu thích và đặc biệt là những người yêu thích khám phá và mạo hiểm thì đây là địa chỉ cực kỳ là phù hợp cho bạn.

Xem thêm : http://dulichphi.com.vn/tour-du-lich-philippines

day nuoc philippin cac dia diem ua thich

Bạn đã biết đất nước philippin các địa điểm ưa thích nhất

Một lưu ý quan trọng khi bạn muốn tới đây đó là công viên biển quốc gia này chỉ được mở cửa khi sóng yên biển lặng để đảm bảo an toàn từ đầu tháng 4 cho đến hết tháng 6. Bạn lưu ý để tránh tình trạng đến nơi thì công viên chưa mở cửa lại mất thời gian của bạn nhé.

ển vào khoảng thời gian từ tháng tư đến tháng sáu, khi các con sóng bình ổn nhất .

  • Giáo Hội San Agustin, Manila

Nhà thờ San Agustin là một trong những địa danh thì bạn không thể bỏ qua nếu như bạn đã tới thành phố Manila – philippines. Nơi này được hình thành từ rất lâu vào khoảng năm 1589 và nó vẫn tồn tại cho tới ngày nay dù đã phải gặp qua bao nhiêu biến cố thăng trầm mà nó vẫn trụ vững cho đến ngày hôm nay.

Xem thêm : http://dulichphi.com.vn/kinh-nghiem-du-lich-philippines

day nuoc philippin cac dia diem ua thich

Bên cạnh đó, nó nổi bật nhờ thiết kế tuyệt vời vừa tinh tế lại tỉ mỉ của nó – Vì thế nên nếu bạn đã có dịp tới thành phố này thì tốt nhất là bạn nên dành 1 khoảng thời gian nào đó để có thể tới đây tìm hiểu và tham quan để hiểu rõ hơn về nền văn hoá cũng như các kiến trúc lâu đời tại đây bạn nhé.

  • Núi lửa Mayon

Với chiều cao khoảng gần 9.000 Feet theo mực nước biển – Nếu bạn nhìn từ trên cao nhìn xuống sẽ thấy được kiểu dáng hình nón cân cực kỳ chuẩn mà không phaiar ngọn núi lửa nào cũng có được. Ở nơi đây cực kỳ thu hút khách tham quan tới tìm hiểu và khám phá cũng như tham gia các chương trình leo núi, cắm trại….

Đặc biệt các nhiếp ảnh gia cực kỳ thích nơi này, vì đây là nơi tạo ra được nhiều bức ảnh để đời mà không phải nơi nào cũng may mắn có được cho các nhiếp ảnh gia từ chuyên cho đến không chuyên có để mà chụp.

Bên cạnh đó, đây là ngọn núi lửa được đánh giá là hoạt động mạnh nhất tại đất nước này. Theo tìm hiểu thì nó đã phun gần 50 lần trong suốt gần 500 năm qua. Đảo Malapascua – Đất nước philippin các địa điểm ưa thích của khách du lịch

Đây là hòn đảo được khách du lịch đánh giá cực kỳ cao, từ không gian, dịch vụ, chi phí cho tới con người sống ở khu vực này đều rất tuyệt vời. Tuy nó chỉ là 1 hòn đảo nhỏ thôi nhưng nó lại đem lại sự yên bình đến lạ – Sự yên bình mà những người bận rộn khao khát có được mỗi ngày. Chính vì thế đây chính là địa chỉ hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm 1 cuộc sống đơn giản, bình yên và không phải gặp những sự xô bồ hay ồn ào chốn thành thị.

Xem thêm : http://dulichphi.com.vn/du-lich-o-dau-gia-re

đất nước philippin các địa điểm ưa thích

Hy vọng thông qua bài viết này thì bạn đã biết được đất nước philippin các địa điểm ưa thích mà khách du lịch thường xuyên đến là ở đâu. Mỗi địa chỉ sẽ có những nét thú vị và đặc trưng riêng nhưng chung quy lại ở những nơi đấy đều muốn đem tới cho bạn sự trải nghiệm cũng như sự thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Sau bài viết này hy vọng bạn đã có thể tìm cho mình được 1 địa chỉ du lịch tại đất nước philippines nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status