Bỏ túi ngay kinh nghiệm chọn trường Anh ngữ tại Philippines (P2)

Rate this post

Trong phần trước, duhochephilippines.net đã chia sẻ với bạn đọc kinh nghiệm chọn trường Anh ngữ tại Philippines luyện thi IELTS tốt, chi phí rẻ và đào tạo giao tiếp tiếng Anh hàng đầu.

Tiếp nối trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu những trường Anh ngữ tại Philippines danh tiếng khác nổi bật cơ sở vật chất và các khóa học Online cho học viên tham gia.

du học hè tiếng anh ở trường Anh ngữ tại Philippines

Kinh nghiệm chọn trường Anh Ngữ tại Philippines

Trường Anh ngữ có cơ sở vật chất tuyệt vời

Bạn nghĩ sao nếu đi học mà lại được sống trong không gian đẹp, sang trọng và đẳng cấp nhất Philippines? Các trường Anh ngữ tại Philippines có thể làm được điều đó là Blue Ocean, EV, CG.

Blue Ocean là trường Anh ngữ tại Philippines nằm trên một resort có view hướng ra bãi biển thơ mộng, cũng chính là nơi không gian nghỉ dưỡng hàng đầu của thành phố Cebu.

Không thua kém về vẻ đẹp và đẳng cấp là trường Anh ngữ EV. Với thiết kế vô cùng lãng mạn theo phong cách Pháp, Anh ngữ EV có thể xứng với danh hiệu đẹp nhất tại Philippines và đặc biệt luôn hết chỗ từ vài tháng trước khi khóa học diễn ra.

Ngược lại với vẻ hào nhoáng của hai ngôi trường danh tiếng trên, CG là một trường Anh ngữ tại Philippines được thiết kế theo kiến trúc cổ kính châu Âu. Sự thiết kế này tạo một cảm giác hoàn toàn khác biệt cho học viên khi bước chân đến đây. Bạn chắc chắn sẽ bị thu hút và cảm thấy ấm áp với kiến trúc cổ của Anh ngữ CG.

Trường Anh ngữ có khóa học Online cho học viên

Có lẽ sẽ rất ít trường Anh ngữ tại Philippines cung cấp cho học viên các khóa học Online bởi khi đào tạo du học thì chắc chắn các học viên sẽ học tập tại trường rồi. CPILS và HELP là hai trong số ít trường Anh ngữ tại Philippines có các khóa học Online cho học viên tham gia.

Học viên Việt Nam sẽ được cung cấp những khóa học Online hiệu quả bởi hai trường Anh ngữ này. Điều khác biệt là tại CPILS thì giảng viên 100% là người Philippines còn với Anh ngữ HELP, có cả giảng viên Philippines lẫn giảng viên là người bản ngữ.

Vậy nên chọn Cebu hay Baguio để du học?

Cebu và Baguio là hai thành phố nổi tiếng tại Philippines, khiến bạn không khỏi phân vân khi lựa chọn địa điểm nào nên du học hơn. Hãy cùng thử làm một phép phân tích và so sánh nhỏ để tìm ra nơi phù hợp cho bạn nhé.

Cebu là thành phố biển du lịch đứng đầu Philippines đồng thời cũng được coi là kinh đô nghỉ dưỡng của châu Á. Baguio thì ngược lại, là thành phố nằm trên vùng cao nguyên với khi hậu hài hòa, trong lành và yên tĩnh, rất phù hợp với những bạn muốn tìm cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình như Đà Lạt của Việt Nam.

Về trường Anh ngữ tại Philippines, Cebu sở hữu số lượng trường lớn nhất còn Baguio cũng không thua kém khi đứng ngay thứ hai. Tuy nhiên, điểm khác biệt là mô hình học tập tại Cebu đang dạng gồm cả Classic và Sparta còn Baguio thì lại chuyên về học thuật.

Học phí tại trường học ở Baguio và các chi phí khác sẽ rẻ hơn tại Cebu, tuy nhiên tiện ích đi kèm lại không có nhiều và giao thông hạn chế hơn. Nếu ở Cebu bạn tha hồ lựa chọn các điểm du lịch, tham quan nổi tiếng để vui chơi cuối tuần thì Baguio mang đến sự yên bình và tận hưởng cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên, dân dã.

Như vậy, qua phân tích và so sánh một số đặc điểm nổi bật của hai thành phố này, có thể rút ra rằng Cebu sẽ là địa điểm lý tưởng cho những người có cá tính năng động, sôi nổi,… còn Baguio thích hợp với các bạn sống thiên về nội tâm, yêu thích thiên nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status