Top 10 ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha online hiệu quả nhất

Rate this post

Học tiếng Tây Ban Nha online như thế nào cho hiệu quả? Một cách học không tốn thời gian và tiết kiệm nhiều chi phí qua các ứng dụng miễn phí. Cùng Duhoconline.net khám phá xem học như thế nào tốt nhất với các ứng dụng học ngôn ngữ dưới đây nhé! 

1. FluentU

FluentU hỗ trợ học tiếng Tây Ban Nha online tốt nhất trong danh sách này. Bởi ứng dụng này có thể hỗ trợ thực hiện video trong thế giới để biến chúng trở thành trải nghiệm học ngôn ngữ. Trong đó các bài hát, quảng cáo, tin tức,…hỗ trợ học tiếng Tây Ban Nha rất tốt. 

FluentU hỗ trợ học tiếng Tây Ban Nha online rất tốt (ảnh: internet).
FluentU hỗ trợ học tiếng Tây Ban Nha online rất tốt (ảnh: internet).

Không giống như các ứng dụng khác có cách tiếp cận theo kịch bản thì ứng dụng này tiếp cận người học rất tự nhiên và giúp bạn dễ dàng đi vào ngôn ngữ hơn. Các bạn sẽ học được ngôn ngữ thứ hai một cách đơn giản nhất. Những video hấp dẫn từ các chủ đề khác nhau như bóng đá, phim ảnh và thậm chí chính trị,…Các video ngôn ngữ bản địa và bạn tìm kiếm chúng một cách đơn giản, ngay lập tức. 

Với FluentU, nếu bạn thấy một từ mới không biết, bạn cũng có thể thêm vào danh sách từ học sau. Mỗi video sẽ có  các câu đố và các bạn có thể xem thêm ví dụ cho từ mà bạn đang học nhé. Không chỉ thế, ứng dụng FluentU còn được người dùng đánh giá cao về khả năng hỗ trợ người học nghe về văn hoá Tây Ban Nha tốt hơn, tìm hiểu sâu hơn. Từ đó tăng thêm sự thú vị trong việc học ngôn ngữ của quốc gia này.  

2. Duolingo

Học tiếng Tây Ban Nha online qua ứng dụng Duolingo bạn có biết không? Nhiều người chỉ biết đến ứng dụng này qua việc học tiếng Anh mà không biết rằng nó hỗ trợ học tiếng Tây Ban Nha cùng nhiều ngôn ngữ khác cũng rất tốt. Duolingo luôn được xếp hạng cao ở bất kỳ việc học ngôn ngữ nào. Ứng dụng nhận giải thưởng Best App năm 2013 trên cả 2 hệ điều hành là IOS và android. Điều đó đủ để chứng minh tính hiệu quả của app học tiếng Tây Ban Nha online này. 

Tiếp cận ứng dụng, người học sẽ có các chủ đề nhất định về bài học được thiết kế theo level của người học. Bài học cũng được chia thành danh từ, tính từ, phó từ, câu hỏi, địa danh,…Một ứng dụng học từ mới được đánh giá rất cao khi được thiết kế để sử dụng nhanh chóng. Trong đó tích hợp các trò chơi và những lần nhắc nhở học tập không thể quên được. 

Học ngôn ngữ đi đôi với thực hành, đó là những gì Duolingo đang mang tới cho người học. Cộng với các bức ảnh chân thực trong quá trình học cũng giúp người học nhớ rất lâu. Nhược điểm duy nhất của ứng dụng này có lẽ đến từ việc không cung cấp ngữ pháp. Việc học tiếng Tây Ban Nha online mà với người mới, không có ngữ pháp chỉ học từ mới sẽ rất khó khăn. 

Thêm vào đó, ứng dụng nhắc nhở người học một cách thái quá cũng khiến nhiều người khó chịu. Với nhiều người, đó là nhắc nhờ luyện tập rất tốt cho quá trình học, nhưng cũng có những người cảm thấy khó chịu với ứng dụng. 

3. Rosetta Stone

Rosetta Stone là ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha online nổi tiếng nhất với hệ thống ngôn ngữ cổ nhất. Nói như vậy có nghĩa là Rosetta Stone được thiết kế khá khác biệt so với các ứng dụng học ngôn ngữ hiện nay. 

Học cùng Rosetta Stone giống kiểu trẻ em Tây Ban Nha bắt đầu học ngôn ngữ. Đó là một phương pháp hiệu quả khi tất cả các từ, cụm từ và âm thanh tiếng Tây Ban Nha không có bản dịch tiếng Anh. Trong nền tảng này, người học có thể lên lịch học với một người dạy kèm ở mỗi bài học. Vì thế nếu bạn thích luyện tập tiếng Tây Ban Nha bằng cách nói chuyện trực tiếp với người bản xứ thì đây là ứng dụng tuyệt vời nhất. 

4. SpeakEasy

Speak Easy học tiếng Tây Ban Nha online trở nên dễ dàng. Bởi đây là ứng dụng mang tính thực tiễn giúp bạn học mang theo bên người dễ dàng. Speak Easy là phiên bản chỉ dành cho di động và là một cuốn sách nói chuyện thân thiện. 

Speak Easy cho phép người học sao chép các bản thu âm dễ dàng hỗ trợ cho việc luyện giọng và luyện nói tốt nhất. Tính năng thú vị nữa mà ứng dụng cung cấp là phát lại chậm. Để cải thiện kỹ năng nghe của người học thì đây là cách tuyệt vời. 

5. Memrise

Memrise là ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha online độc đáo hàng đầu. Vì không giống với các ứng dụng học ngôn ngữ khác, đây là ứng dụng giúp bạn ghi nhớ từ của tiếng Tây Ban Nha nhanh nhất. Mục đích ra đời cũng chỉ là muốn người học có được lượng từ mới tốt nhất mà thôi. 

Memrise là ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha online độc đáo hàng đầu (ảnh: internet).
Memrise là ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha online độc đáo hàng đầu (ảnh: internet).

Mỗi bài học trong ứng dụng là một từ tiếng Tây Ban Nha, ý nghĩa tiếng Anh của nó và bản ghi âm. Bài học lại thông qua những cách vui nhộn của suy nghĩ về một từ. Từ đó nâng cao được tính hấp dẫn trong bài học, không bị quá nhàm chán với cách học thông thường. 

Một phương pháp sáng tạo giúp người học ngoại ngữ cảm thấy thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều. Qua ứng dụng Memrise, người học sẽ có hệ thống từ mới vững chắc hơn. 

6. Cat Spanish

Ứng dụng chuyên học tiếng Tây Ban Nha online này cũng hết sức độc đáo so với các  ứng dụng khác. Đây là dự án spin-off của ứng dụng Memrise với hình ảnh, tính năng và thiết kế chỉ liên quan đến mèo. 

Bài học của ứng dụng cho thấy một bức tranh (cat-themed) cùng các cụm từ tiếng Tây Ban Nha và bản dịch tiếng Anh. Học ứng dụng này có nhiều câu đố lựa chọn để kiểm tra xem bạn nhớ từ đến mức nào. 

Sự độc đáo đến từ những con mèo mang đến cụm từ tiếng Tây Ban Nha chưa phải là tất cả. Các bạn còn chơi trò chơi và đua top với bạn bè của mình qua quá trình học tiếng Tây Ban Nha. Điều đó giúp cho bạn học vui vẻ hơn, có động lực hơn và chắc chắn không để thua kém bạn bè của mình. 

7. Fluencia 

Fluencia cũng là nền tảng trực tuyến học tiếng Tây Ban Nha online thông qua phương pháp trực quan. Học thông qua hình ảnh thay vì các văn bản mang đến quá trình học tập trực quan hơn, hiệu quả hơn. Học tập với Fluencia mang đến 5 cấp độ với 10 đơn vị mỗi cấp học. Khi trải qua các cấp học cá bạn sẽ ngang hàng với một người học tiếng Tây Ban Nha 1 năm. Trong mỗi đơn vị bài học là các cuộc trò chuyện, từ vựng, ngữ pháp, văn hoá và truyền thông.

Một ứng dụng trực quan, dễ dùng, mỗi cuộc trò chuyện mà bạn có thể nghe thấy và làm theo mang tới sự hiệu quả. Ứng dụng khéo léo dệt vào mỗi bài học các hình ảnh, âm nhạc,…Một ứng dụng tuyệt vời với đa dạng hệ điều hành cho điện thoại, điều đó giúp người học có thể học mọi lúc và mọi nơi. 

8. Open Language 

Open Language là một nền tảng học tiếng Tây Ban Nha online rất chuyên nghiệp. Trong số các ứng dụng học ngôn ngữ thì đây là ứng dụng tốt nhất cho điện thoại Android và iOS. Một ứng dụng được chia thành nhiều lớp, nhiều khoá học ngôn ngữ mở. Trong đó có 6 cấp của CEFR phù hợp với rất nhiều người học khác nhau. Vì thế thay vì học không có mục tiêu thì các bạn sẽ đạt sự thành thạo tương đương từ A1 – C2 của CEFR. 

Một ứng dụng hữu ích cho việc đánh giá sự tiến bộ của người học qua thời gian. Người học cũng có thể trực tiếp đối thoại với người đối diện qua hình thức online với ứng dụng này. Trong ứng dụng còn có các bản ghi âm, bạn có thể thấy mình giao tiếp như thế nào để rút ra kinh nghiệm. Phần mở rộng từ mới, ngữ pháp và bài tập tăng cường cũng hỗ trợ người học tốt. Ứng dụng này được đánh giá là khá toàn diện so với các ứng dụng khác. 

9. MosaLingua 

MosaLingua được thiết kế để dạy cho người học tiếng Tây Ban online chuyên nghiệp và chuyên biệt. Với cách sử dụng một số phương pháp hiệu quả như SRS (giúp tính toán ngày đánh giá dựa trên mức độ khó tìm từ khi bạn học). Từ đó người học  tập trung vào việc học từ mới hơn so với người học ở các ứng dụng khác. 

Trong số 3.000 từ và cụm từ vựng phổ biến mà ứng dụng cung cấp thực sự hấp dẫn người học. Bởi vì có tới 80% trong số đó gần gũi với cuộc sống và các tình huống hàng ngày của người học. Điều đó giúp người học nhớ tốt hơn và định hình được từ ngữ. 

MosaLingua được thiết kế để dạy cho người học tiếng Tây Ban online chuyên nghiệp (ảnh: internet).
MosaLingua được thiết kế để dạy cho người học tiếng Tây Ban online chuyên nghiệp (ảnh: internet).

Cách tổ chức từ và  phân loại từ và cụm từ được tổ chức rất tốt. Ngoài ra các bạn cũng có thể thấy từ và cụm từ tiếng Tây Ban Nha với bản ghi âm của người bản ngữ giúp bạn không thể sai được trong cách phát âm. Đây là ứng dụng luôn được xếp hạng tích cực trên các trang Appstore hay CH Play. Vì thế các bạn nên thử trải nghiệm để đánh giá. 

10. Busuu

Khác với các ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha online khác. Busuu có một cộng đồng người học lớn và cực nhiệt. Việc nói, nghe, đọc và viết với Busuu là quá trình thực hành rất tốt. Việc học tiếng Tây Ban Nha online với Busuu giống như việc các bạn được học với rất nhiều người trong lớp. Họ sẽ giúp bạn ở mọi kỹ năng khác nhau cùng với đó là các tài liệu bài học cũng được hỗ trợ. 

Ngoài ra các bạn cũng được đánh giá theo các cấp học phân theo CEFR. Từ đó các bạn có thể tự tin để thi chứng chỉ sau quá trình học với ứng dụng này. Đó là một lợi thế rất lớn khi trải nghiệm thực tế tốt nhất với ứng dụng này. 

Trong tất cả các ứng dụng học tiếng Tây Ban Nha online kể trên các bạn đã sử dụng ứng dụng nào chưa? Chúng đều có những điểm chung là hỗ trợ người học rất tốt nhưng lại có những điểm độc đáo rất riêng. Việc học các kỹ năng hay học ngữ pháp,…mỗi ứng dụng lại có một thế mạnh riêng. Các bạn nên đánh giá và đưa ra lựa chọn cho mình nhé. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status